ઇ ઓલખ | ડાઉનલોડ જન્મ | મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન ગુજરાત

ઇ ઓલખ | ઇ ઓલખ ગુજરાત સરકાર | મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર એ રાજ્ય સરકાર દ્વારા જારી કરાયેલ અહેવાલ છે જે નિવાસીનું મૃત્યુ જાહેર કરે છે. તે એક ફરજિયાત પ્રમાણપત્ર છે જે વ્યક્તિના પરિવારના સભ્યો દ્વારા મેળવવાનું હોય છે. મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર મૃત્યુની તારીખ, સ્થાન અને કારણની યાદી આપે છે. ગુજરાત રાજ્યમાં થતા દરેક મૃત્યુની નોંધણી તેના 21 દિવસની અંદર કરાવવાની હોય છે. આ લેખમાં, મેળવવા માટેની પ્રક્રિયા જુઓ ગુજરાત મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર.

e olakh gujarat gov માં જન્મ/મરણ પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન ગુજરાત જન્મ અને મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન નોંધણી, સરલ ગુજરાત જન્મ પ્રમાણપત્ર અરજી પત્ર PDF ડાઉનલોડ કરો, પાત્રતા, સુધારણા, જનમ પ્રમાણપત્ર હરિયાણાની વિશેષતાઓ, લાભો ડાઉનલોડ કરો અને અધિકૃત વેબસાઈટ પર ઓનલાઈન અરજીની સ્થિતિ તપાસો. .gov.in

ગુજરાત જન્મ / મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર ડાઉનલોડ કરો ઉમેદવારોને જણાવો કે તમે તમારા રાજ્યની સત્તાવાર વેબસાઇટ પર જન્મ પ્રમાણપત્ર માટે અરજી કરી શકો છો. પરંતુ સરકારે જન્મ અને મૃત્યુ પ્રમાણપત્રો માટે વેબસાઇટમાં બીજી e olakh gujarat gov શરૂ કરી છે, જેમાં દેશની કોઈપણ વ્યક્તિ જન્મ પ્રમાણપત્ર માટે અરજી કરી શકે છે. અધિકૃત વેબસાઇટ – https://eolakh.gujarat.gov.in

ઇ ઓલખ – જન્મ અને મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર 2023

કલમનું નામગુજરાત જન્મ / મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર (ગુજરાત જન્મ / મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર)
દ્વારા લોન્ચ કરવામાં આવેલ છેગુજરાત રાજ્ય સરકાર
વિભાગનું નામમહેસૂલ વિભાગ
લાભાર્થીઓગુજરાત ના નાગરિક
મુખ્ય લાભજન્મ/મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન ડાઉનલોડ પ્રમાણપત્ર
લેખ ઉદ્દેશજન્મ પ્રમાણપત્ર લાગુ કરવા માટે ઑફલાઇન અને ઑનલાઇન સેવાઓ પ્રદાન કરો
હેઠળ કલમરાજ્ય સરકાર
રાજ્યનું નામગુજરાત
પોસ્ટ કેટેગરીકલમ
Official Websitehttps://eolakh.gujarat.gov.in/

જન્મ પ્રમાણપત્ર ગુજરાત

જન્મ અને મૃત્યુની નોંધણી અધિનિયમ 1969 મુજબ, દરેક મૃત્યુ તેની ઘટનાના 21 દિવસની અંદર સંબંધિત રાજ્ય અથવા કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશમાં નોંધણી કરાવવી જોઈએ. નાગરિકોને મૃત્યુની નોંધણી કરવામાં મદદ કરવા માટે સરકારે કેન્દ્રમાં રજિસ્ટર જનરલ અને રાજ્યોમાં મુખ્ય રજિસ્ટ્રાર ફાળવ્યા છે. મૃત્યુની નોંધણી કરવાની નીચેની રીતો છે:

  1. જો કોઈ ઘરમાં મૃત્યુ થાય છે, તો ઘરના વડા સંબંધિત રજિસ્ટ્રાર ઑફિસમાં મૃત્યુની નોંધણી કરવાને પાત્ર છે. જો હોસ્પિટલમાં મૃત્યુ થાય છે, તો
  2. જો હોસ્પિટલમાં મૃત્યુ થાય છે, તો સંસ્થા દ્વારા અધિકૃત વ્યક્તિ સંબંધિત રજિસ્ટ્રાર ઑફિસમાં મૃત્યુની નોંધણી કરવા માટે જવાબદાર છે.
  3. જો જેલમાં મૃત્યુ થાય છે, તો જેલ ઇન્ચાર્જ સંબંધિત રજીસ્ટ્રાર કચેરીમાં મૃત્યુની નોંધણી કરી શકે છે.
  4. જો કોઈ સાર્વજનિક સ્થળે મૃત્યુ થાય છે, તો સ્થાનિક પોલીસ ઈન્ચાર્જ અથવા ગામના વડા મૃત્યુની નોંધણી કરી શકે છે.

દસ્તાવેજનો હેતુ

મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર નીચેના હેતુઓ માટે જારી કરવામાં આવે છે:

  1. મૃત્યુની હકીકત અને તારીખ જણાવવામાં
  2. જીવન વીમા લાભોનો દાવો કરવામાં
  3. પેન્શનનો દાવો કરવા માટે
  4. વસાહતોમાં
  5. મૃત્યુના કારણ અને તથ્યોની તપાસ કરવા
  6. મૃત્યુ અને દફન સ્થળ
  7. ઉંમર, લિંગ અને જાતિના પુરાવા તરીકે સેવા આપવા માટે
  8. વંશાવળી માહિતી માટે

જરૂરી વિગતો

મૃત વ્યક્તિ વિશે નીચેની વિગતો જાણવાની જરૂર છે:

  1. અરજદારનું નામ
  2. અરજદારનું લિંગ
  3. પિતાનું નામ
  4. પત્ની અથવા પતિ નું નામ
  5. જન્મ તારીખ
  6. કાયમી સરનામું
  7. સંપર્ક નંબર
  8. મૃતકનું નામ અને જાતિ
  9. મૃત વ્યક્તિ સાથે અરજદારનો સંબંધ
  10. સ્થળ અને મૃત્યુની તારીખ
  11. જિલ્લો બ્લોક
  12. ડેવલપમેન્ટ ઓફિસ
  13. બ્લોક PHC

જરૂરી દસ્તાવેજો

મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર માટે અરજી કરવા માટે નીચેના જરૂરી દસ્તાવેજો છે:

  1. યોગ્ય રીતે ભરેલ અને સહી કરેલ અરજી ફોર્મ.
  2. હોસ્પિટલ અથવા નર્સિંગ હોમ દ્વારા આપવામાં આવેલ મૃત્યુની ઘોષણાનું નિવેદન.
  3. પોસ્ટમોર્ટમ રિપોર્ટ, જો જરૂરી હોય તો
  4. વિલંબિત મૃત્યુ નોંધણી માટે પરવાનગી. આધાર કાર્ડ.
  5. આધાર કાર્ડ.
  6. આધાર કાર્ડ. નો ઓબ્જેક્શન સર્ટિફિકેટ (NOC).
  7. રેશન કાર્ડ.

મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન બંને રીતે મેળવી શકાય છે.

  1. વેબસાઈટ પર લોગ ઓન કરો અરજદારે ઓફિશિયલ વેબસાઈટ પર લોગ ઓન કરવું પડશે.
  2. નોંધણી વિગતો પોર્ટલમાં નોંધણી કરાવવા માટે અરજદારે નોંધણી નંબર અને મૃત્યુની તારીખ દાખલ કરવી પડશે.
  1. દસ્તાવેજો અપલોડ કરવા અરજદારે તમામ સ્કેન કરેલા દસ્તાવેજો ઓનલાઈન અપલોડ કરવાના રહેશે.
  2. ચકાસણી પ્રક્રિયા એકવાર બધા દસ્તાવેજો સબમિટ થઈ ગયા પછી, ચકાસણી પ્રક્રિયા શરૂ કરવામાં આવશે.
  3. પ્રમાણપત્ર જારી કરવું ચકાસણી પ્રક્રિયા પછી, અરજદારને પ્રમાણપત્ર આપવામાં આવશે.

ઑફલાઇન પદ્ધતિ

પગલું 1: તાલુકા કચેરીનો સંપર્ક કરો

અરજદારે તહસીલદાર કચેરીનો સંપર્ક કરવો પડશે.

પગલું 2: અરજી ફોર્મ પ્રાપ્ત કરો

અરજદારે સંબંધિત અધિકારી પાસેથી અરજીપત્ર મેળવવાનું રહેશે.

પગલું 3: વિગતો દાખલ કરો

અરજદારે અરજી ફોર્મમાં તમામ વિગતો દાખલ કરવાની રહેશે.

પગલું 4: દસ્તાવેજો જોડો

અરજદારે અરજી ફોર્મ સાથે તમામ જરૂરી દસ્તાવેજો જોડવાના રહેશે.

પગલું 5: એપ્લિકેશન સબમિટ કરો ત્યારબાદ,

અરજદારે અરજીપત્ર સંબંધિત અધિકારીને સબમિટ કરવાનું રહેશે.

જન્મ/મરણ પ્રમાણપત્ર ઑનલાઇન eolakh.gujarat.gov.In ડાઉનલોડ કરો

કેન્દ્ર સરકારો અને રાજ્ય સરકારોના તમામ સંબંધિત વિભાગોને એ સુનિશ્ચિત કરવા વિનંતી કરવામાં આવે છે કે અરજી દ્વારા રજિસ્ટ્રાર/સબ રજિસ્ટ્રાર દ્વારા જારી કરાયેલ પ્રમાણપત્રોમાં e olakh gujarat gov સ્વીકારવામાં આવે છે, અને જારી કરનાર સત્તાધિકારીની મેન્યુઅલ સહી ધરાવતા મૂળ પ્રમાણપત્રો માટે આગ્રહ ન રાખે. તમામ વિભાગોના વડાઓ પાલન માટે તેમની પેટા-ઓફિસોની સૂચના પર આ લાવી શકે છે.

આ પરિપત્ર જન્મ અને મૃત્યુની નોંધણી અધિનિયમ, 1969ની કલમ 3 હેઠળ ઇ-ઓલખ ગુજરાત સરકાર દ્વારા આપવામાં આવેલી સત્તાઓના ઉપયોગ માટે જારી કરવામાં આવી રહ્યો છે, જેથી સામાન્ય જનતા તેમના પોતાના ઘરેથી વિના મૂલ્યે પ્રમાણપત્રો મેળવી શકે.

E Olakh Download Certificate

Download CertificateClick here
Official Websitehttps://eolakh.gujarat.gov.in/
Share your love

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *